Tôi mắc bệnh sợ hãi khi tiếp xúc với đàn ông

Gần đây tôi cố thử đồng ý tam su, đi chơi với người có cảm tình, người ta tôn trọng tôi mà chả hiểu sao tôi thấy thật sự kinh khủng, khó chịu vô cùng mặc dù không ghét bỏ gì anh.
Tôi 22 tuổi, đang mắc một căn bệnh có vẻ kỳ cục, đó là bệnh sợ tiếp xúc với đàn ông. Trước giờ tôi cũng thích vài người nhưng chỉ dừng lại ở mức thích thầm thôi, không hiểu sao tôi rất sợ nói chuyện và tiếp xúc với người khác giới. Hiện tại cũng có vài người thích tôi. Gần đây, tôi cố gắng thử một lần đồng ý đi chơi với người có cảm tình, mọi thứ diễn ra bình thường, người ta cũng tôn trọng tôi nhưng không hiểu sao tôi cứ có cảm giác thật sự kinh khủng, khó chịu vô cùng mặc dù không ghét bỏ gì anh ấy trong chuyen tinh yeu.
Giờ tôi cũng không thể hiểu nổi bản thân. Sau lần đó, tôi không chấp nhận một lời mời nào. Vậy nên bạn bè thường hỏi han tôi đại loại như: sao nhìn cũng xinh xắn, nữ tính vậy mà tới giờ vẫn chưa người yêu. Có người còn nghi ngờ tôi bị les vì chỉ chơi với con gái. Thật ra điều tôi lo sợ nữa đó là sắp tốt nghiệp đại học, chuẩn bị đi làm, nếu cứ mãi thế này sợ ảnh hưởng đến công việc và việc lập gia đình sau này. Mong được anh chị chia sẻ cùng tôi.
Xem thêm: Sẻ chia y tuong kinh doanhmới và độc đáo của những doanh nhân trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét